Coi ngày đá gà – Yếu Tố Quan Trọng Mọi Sư Kê Cần Biết

Lựa chọn đúng ngày giúp cho cược thủ tự tin và dễ chiến thắng hơn

Coi ngày đá gà là yếu tố quan trọng được nhiều sư kê và cược thủ quan tâm hàng đầu. Nhiều người cho rằng lựa chọn ngày đá sẽ quyết định 50% tỷ lệ chiến thắng. Chuyên gia Ae888 sẽ chia sẻ thông tin về vấn đề này chuẩn xác nhất. 

Coi ngày đá gà là gì? Giải đáp chi tiết

Theo quan điểm của nhiều người, tâm linh là yếu tố quan trọng trong cuộc sống. Mọi sự việc diễn ra trong cuộc sống đều liên quan tới tâm linh. Và đây là cơ sở niềm tin để đi tới may mắn và thịnh vượng.

Đá gà là bộ môn cần nhiều kinh nghiệm nhưng bạn không thể bỏ qua yếu tố tâm linh này được nhiều sư kê xem trọng. Lựa chọn ngày, giờ tốt, màu lông để gà ra trận với tâm thế tốt nhất, tăng tỷ lệ chiến thắng cao.

Nhiều cược thủ, sư kê luôn tin vào phong thuỷ. Việc xem ngày không mất chi phí mà lại có tác dụng khiến người chơi yên tâm, tự tin vào chiến thắng hơn. 

Xem thêm: Út Tráng – Sư Kê Khét Tiếng Nhất Thị Trường Đá Gà Việt Nam

Các cách xem ngày đá gà chính xác nhất 

Chuyên gia sẽ giới thiệu cách coi ngày chuẩn xác nhất. Bạn nên tham khảo để áp dụng một trong các cách thức này để mang lại nhiều may mắn. 

Coi ngày đá gà theo 12 con giáp

Cách xemngày đá gà đầu tiên chính là dựa vào yếu tố 12 con giáp. Cách xem này được nhiều sư kê lâu năm truyền lại. Căn cứ theo 12 con giáp để tìm ngày vượng khí, may mắn nhất. Tất nhiên, có một vài trường hợp cần hạn chế đưa gà ra sân thi đấu. 

Tâm linh là yếu tố quan trọng trong cuộc sống
Tâm linh là yếu tố quan trọng trong cuộc sống

Coi theo ngũ hành gà đá

Đối với nhiều cược thủ cần tìm hiểu qua màu mạng của chiến kê đó. Chọn cách coi ngày đá gà dựa vào ngũ hành. Lựa chọn đúng ngày giúp cho cược thủ tự tin và dễ chiến thắng hơn. 

Muốn xem được bằng việc theo ngũ hành, cược thủ nắm thông tin về màu mạng của gà đá. Dưới đây sẽ chia theo các mạng như sau.

  • Mạng Kim: Các chiến kê có màu lông màu trắng hoặc vàng. 
  • Mạng Mộc: Gồm các chiến kê có màu lông xám. 
  • Mạng Thuỷ: Bao gồm các chiến kê có màu ô hoặc màu đen
  • Mạng Hoả: Bao gồm các chiến kê có màu lông màu điều, tía hoặc đỏ
  • Mạng Thổ: Chiến kê có màu sắc lông đặc trưng màu nâu

Ngoài ra, sư kê cũng cần nắm các màu tương sinh, tương khắc nhau như cặp tương khắc Kim- Mộc, Thổ- Thuỷ, Thuỷ- Hoả, Hoả -Kim. Cặp màu tương sinh như Thổ – Kim, Thuỷ – Kim, Mộc – Hoả, Hoả – Thổ, Thuỷ – Mộc. 

Lựa chọn đúng ngày giúp cho cược thủ tự tin và dễ chiến thắng hơn
Lựa chọn đúng ngày giúp cho cược thủ tự tin và dễ chiến thắng hơn

Xem ngày đá gà theo âm lịch

Với phương pháp âm lịch dễ áp dụng nhất. Ngày âm lịch thường được dùng để quyết định các ngày trọng đại. Bởi vậy, cược thủ cần xem lịch đá gà qua ngày âm. Cược thủ cần tìm hiểu trước màu mệnh ngũ hành nào vượng, màu nào suy. Sau đó chọn chiến kê phù hợp với ngày âm lịch đó. 

Ngày âm lịch thường được dùng để quyết định các ngày trọng đại
Ngày âm lịch thường được dùng để quyết định các ngày trọng đại

Dựa vào màu lông để coi ngày đá gà 

Màu lông của gà đá được sử dụng ngũ hành âm dương vào việc xem lông gà. Mỗi nhóm màu lông sẽ tương đương với các mệnh như Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Tỷ lệ chiến thắng luôn cao hơn nhiều nếu cặp gà đó có mạng tương sinh.

Ngược lại có nhiều nguy cơ thua cao nếu cặp đó tương khắc. Nhiều cược thủ có thói quen xem màu mạng kỹ màu lông của gà đối phương. Như vậy, bạn sẽ chọn được con gà có mạng phù hợp ra chiến đấu. 

Sử dụng sách để coi ngày gà đá 

Coi ngày đá gà sẽ phức tạp hơn các cách trên. Nhưng cách này lại được nhiều sư kê trẻ lựa chọn. Bởi không phải người chơi nào hiểu được ngũ hành, âm dương. Phương pháp sử dụng sách để học hỏi kinh nghiệm từ nhiều sư kê lâu năm là cách làm đơn giản nhất. 

Khi sử dụng sách sẽ tiết kiệm thời gian, công sức tìm hiểu hơn. Đặc biệt, sách xem ngày được đúc kết và tỷ lệ thành công cao hơn. Lựa chọn hình thức này luôn tốt nhất đối mới cược thủ mới vào nghề. 

Coi ngày đá gà theo mùa

Trong năm có 4 mùa với đặc điểm, sinh mệnh khác nhau. Đối với mùa Xuân- Hạ- Thu- Đông tương ứng với hành Kim- Mộc- Thuỷ- Hoả- Thổ. Hình thức coi ngày cụ thể như sau. 

  • Mùa xuân bắt đầu tính từ 1/1 tới 12/3, tứ quý là ngày 13 đến hết tháng 3
  • Mùa hạ bắt đầu từ ngày 01/04 tới 12/6, ngày tứ quý từ ngày 13 tới hết tháng 6
  • Mùa Thu bắt đầu từ ngày 01/07 tới ngày 12/9, tứ quý từ ngày 13 đến hết tháng 9
  • Mùa Đông bắt đầu từ ngày 01/10 tới 12/12, tứ quý từ ngày 13 tới hết tháng 12.
Coi ngày đá theo mùa là yếu tố quan trọng được nhiều sư kê và cược thủ
Coi ngày đá theo mùa là yếu tố quan trọng được nhiều sư kê và cược thủ

Xem ngày đá gà theo giờ 

Sư kê nên biết thêm cách xem ngày theo giờ. Phương pháp này được kết hợp các yếu tố như 12 con giáp, âm lịch, ngũ hành. Cược thủ có thể theo dõi để chọn ngày giờ xuất phát tốt nhất. 

Cách xem ngày đá gà theo ngày cũng tăng tỷ lệ chiến thắng những không có giá trị tuyệt đối. Bạn cần áp dụng linh hoạt kinh nghiệm, cân nhắc dựa theo tình trạng của chiến kê để tự tin đặt cược hơn.

Cách phân biệt màu mạng gà để coi ngày đá gà chuẩn

Khi đã tìm được cách xem ngày đá gà phù hợp, cược thủ nên phân biệt màu mạng gà đá để lựa chọn ngày ra sới.  

Gà chuối mạng gì?

Gà chuối thuộc mạng Kim nên chiến kê này ra sới ngày Kim sẽ có tỷ lệ chiến thắng cao hơn. Mỗi loại gà chuối sẽ có ngày khác nhau. 

  • Đối với gà chuối xanh, gà chuối xanh là mệnh Thuỷ nên chọn ngày Thuỷ
  • Đối với gà chuối bông mạng Kim nên chọn ra sới vào ngày Kim
  • Đối với gà chuối gấm, chuối ngũ sắc có mạng Mộc nên chọn ngày Mộc
  • Đối với gà chuối lửa mạng Hoả thịnh nhất vào ngày Hỏa. 

Gà bông mạng gì?

Gà bông thuộc mạng Kim. Bởi vậy, cược thủ nên chọn gà bông hoặc trắng để mang lại may mắn và có tỷ lệ thắng cược cao hơn. 

Gà cú mạng gì?

Gà đá cú thuộc mạng Mộc. Sư kê nên lựa chọn ngày Mộc để tham gia trận chiến có tỷ lệ thắng cao. Một số loài gà cú khác nhau, bạn nên chọn kỹ ngày ra sới. 

  • Gà đá cú lửa mệnh Hoả sư kê chọn ngày Hỏa sẽ thịnh nhất. 
  • Gà đá cú mè mệnh Thuỷ nên chọn ngày Thuỷ để tham chiến

Gà điều mạng gì? Đá ngày nào tốt? 

Gà điều sở hữu một bộ lông màu đỏ mệnh Hoả. Sư kê nên chọn gà có chân vàng hoặc màu chì sẽ thịnh hơn. Hạn chế con gà màu chân xanh. Bởi màu xanh kỵ với mệnh Hoả. Bên cạnh đó bạn nên chú ý điều kiện như sau.

  • Gà đá điều ngũ sắc, gà điều xanh mệnh Mộc nên chọn ngày Mộc 
  • Gà đá điều vàng mệnh Thổ, sư kê nên chọn ngày Thổ để mang tới tỷ lệ thắng cao.

Màu mạng của gà que 

Gà que thuộc mạng Thuỷ nên để tương sinh, cược thủ nên chọn ngày Thuỷ để tham chiến. Có nhiều loại gà que khác nhau, chọn đúng ngày để xuất phát tương ứng với màu mạng chiến kê. 

  • Gà que xanh thuộc mạng Thuỷ chọn ngày Thuỷ
  • Gà que nghệ thuộc mạng Thổ chọn ngày Th
  • Gà que đỏ thuộc mệnh Hoả chọn ngày Hoả

Màu mạng gà bướm

Bộ lông của gà bướm màu trắng đặc trưng. Vì vậy giống gà này thuộc mạng Kim. Những loại gà bướm chân vàng và chân trắng khá tốt, cược thủ nên lựa chọn ngày KIm sẽ tốt hơn. 

Gà Xám mạng gì? 

Gà xám sở hữu bộ lông màu xám nên thuộc mạng Mộc. Coi ngày đá gà cho dòng gà này nên chọn ngày Mộc để mang tới chiến thắng nhanh chóng. 

Màu mạng gà xanh

Gà đá xanh mạng Thuỷ nên lựa chọn ngày Thuỷ để mở màn. Tham gia vào ngày này, tỷ lệ thắng cao hơn ngày khác. 

Màu mạng gà ô 

Gà ô thuộc mệnh Thuỷ, bạn nên lựa chọn ngày Thuỷ sẽ thịnh hơn. Chiến kê ra trận ngày này là đẹp nhất. 

Màu mạng gà khét 

Dòng gà khét có đặc điểm nổi bật với bộ lông cháy năng, màu nâu chiếm ưu thế. Bởi vậy, chúng mạng mệnh Thổ. Có hai loại gà khét cần lưu ý như sau.

  • Gà khét vàng, gà khét sữa mệnh Thổ nên chọn ngày Thổ
  • Gà khét đỏ thuộc mệnh Hỏa chọn ngày Hoả để xuất trận. 

Cách phân biệt màu mạng là yếu tố quan trọng khi tham gia các trận chiến đá gà. Chính điều này mang lại hiệu suất cao trong các trận đấu để tăng tỷ lệ thắng cao hơn. 

Cách xem ngày đá gà theo giống loại
Cách xem ngày đá gà theo giống loại

Những lưu ý khi coi ngày đá gà cần nhớ

Cược thủ đã hiểu về các cách coi ngày đá gà để tăng khả năng chiến thắng. Phần này lưu ý một vài vấn đề như sau. 

Hiểu rõ màu mạng của gà 

Nắm chắc màu mạng gà đá để chọn được ngày xuất phát phù hợp nhất. Khi hiểu được kỹ ngày, giờ xuất phát mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn. Bạn cần nắm được cách xem ngày qua ngũ hành, tương sinh, tương khắc với nhau. Lựa chọn chiến kê theo cách này sẽ áp chế được gà đối phương. 

Đảm bảo sức khỏe của chiến kê 

Cho dù chọn được cách coi ngày đá gà sư kê cũng cần quan tâm tới thể lực hiện tại của gà chọi. Nếu tìm được ngày hợp mệnh nhưng sức khoẻ của gà không đảm bảo thì cũng không mang lại hiệu quả như ý. 

Gà chọi không đủ thực lực rất vất vả để áp chế đối phương. Đặc biệt không thể ra đòn quyết định dẫn tới tỷ lệ chiến thắng bị giảm đi đáng kể. Sư kê nên có chế độ dinh dưỡng, rèn luyện khoa học, bài bản để giúp chiến kê có thể trạng tốt nhất. 

Không nên tin tưởng tuyệt đối vào ngày đá gà 

Coi ngày đá gà giúp sư kê tự tin tham gia trận chiến và cược thủ tự tin đặt tiền. Nhưng bạn cũng không nên phụ thuộc quá nhiều vào yếu tố này. Gà có sẵn thể lực, sức khoẻ, kỹ năng tốt cho dù đá giờ nào, ngày nào cũng đều ở trạng thái tốt nhất. 

Nếu bạn tham gia thi đấu ở các trường đấu lớn cần mang gà tới trước vài ngày để chiến kê quen với khí hậu. Tìm hiểu kỹ lưỡng mọi thông tin là cách hỗ trợ cho chiến kê thi đấu được tốt nhất. 

Kết bài

Bài viết coi ngày đá gà của chuyên gia Ae888.bet đã cung cấp cách tính ngày, giờ tham chiến phù hợp. Mọi yếu tố đều mang tính chất tương đối. Sư kê và cược thủ nên lựa chọn phương thức tốt nhất nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *